Các doanh nghiệp nhỏ có nên dùng nón bảo hiểm in logo để quảng cáo?
Với ngân sách marketing hạn chế, liệu các doanh nghiệp nhỏ có nên đầu tư vào nón bảo hiểm in logo để quảng cáo thương hiệu? Liệu đây có phải là giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ? Cùng tìm hiểu chi tiết ngay bài viết dưới đây để có ngay câu trả lời nhé!
Quảng cáo bằng nón bảo hiểm có hiệu quả không? Lợi ích của việc sử dụng nón bảo hiểm với các doanh nghiệp nhỏ
Quảng cáo bằng nón bảo hiểm đang trở thành một xu hướng phổ biến được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Với ngân sách hạn chế, việc lựa chọn hình thức quảng cáo tiết kiệm, hiệu quả mà điều mà nhiều doanh nghiệp nhỏ cần cân nhắc. Vậy liệu sử dụng nón bảo hiểm có thực sự mang lại hiệu quả quảng bá cho doanh nghiệp.

Nón bảo hiểm đang là lựa chọn quảng cáo được nhiều doanh nghiệp tin tưởng
Hãy cùng khám phá một số lợi ích mà nón bảo hiểm in logo mang lại và trả lời câu hỏi ở trên nhé!
1. Chi phí thấp nhưng hiệu quả cao
Đối với doanh nghiệp nhỏ, các chương trình marketing tiết kiệm luôn là ưu tiên hàng đầu. Nón bảo hiểm có giá thành phải chăng nhưng lại mang lại hiệu quả quảng bá lâu dài. Việc in logo hoặc thông điệp thương hiệu trên nón bảo hiểm không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí in ấn mà còn giảm bớt chi phí cho các chiến dịch quảng cáo khác như truyền hình, báo chí hay quảng cáo ngoài trời.
2. Tiếp cận đối tượng khách hàng rộng rãi
Tại Việt Nam, nón bảo hiểm là vật dụng bắt buộc phải sử dụng mỗi khi tham gia giao thông. Khi in logo lên nón bảo hiểm, doanh nghiệp không chỉ tiếp cận được nhóm khách hàng trực tiếp nhận quà tặng mà còn tạo ra sự xuất hiện của thương hiệu trên đường phố, khi những người sử dụng nón bảo hiểm đi lại, giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu một cách tự nhiên và hiệu quả.

Nón bảo hiểm là vật dụng được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày tại Việt Nam
3. Tính lâu dài và bền vững
Khác với các hình thức quảng cáo ngắn khác, nón bảo hiểm có thể sử dụng kéo dài 3 – 7 năm. Khi khách hàng sử dụng nón bảo hiểm, thương hiệu sẽ luôn hiện diện trong mắt mọi người mỗi khi khách hàng di chuyển. Điều này giúp tăng khả năng ghi nhớ thương hiệu và giữ chân khách hàng lâu dài, đặc biệt với những doanh nghiệp nhỏ chưa có nguồn lực mạnh mẽ để thực hiện các chiến dịch quảng cáo quy mô lớn.
4. Tạo ấn tượng và tăng tính chuyên nghiệp
Sử dụng nón bảo hiểm in logo không chỉ giúp quảng bá thương hiệu mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và quan tâm đến khách hàng của doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp tặng nón bảo hiểm cho khách hàng, đặc biệt là những mẫu nón chất lượng cao, khách hàng sẽ cảm thấy được trân trọng và ấn tượng mạnh mẽ. Đây là một cách hiệu quả để xây dựng lòng trung thành từ khách hàng.
5. Phù hợp với mọi chương trình
Nón bảo hiểm có thể được tặng kèm khi khách hàng mua sản phẩm, tham gia sự kiện, hoặc làm quà tặng trong các chương trình khuyến mãi. Đây là một cách đơn giản để khuyến khích khách hàng mua hàng hoặc tham gia các hoạt động của doanh nghiệp. Đồng thời, doanh nghiệp nhỏ cũng có thể dễ dàng phân phối nón bảo hiểm trong các chiến dịch marketing, tạo ra cơ hội quảng bá rộng rãi.

Nón bảo hiểm in logo có thể được sử dụng tặng kèm khi khách hàng mua sản phẩm, tham gia sự kiện,…
6. Tạo sự khác biệt và dễ dàng cạnh tranh
Với sự cạnh tranh gay gắt trong thị trường hiện nay, việc áp dụng các chiến lược quảng cáo độc đáo và khác biệt là cách để doanh nghiệp nhỏ nổi bật. Nón bảo hiểm không phải là một hình thức quảng cáo phổ biến như các hình thức truyền thống, do đó việc sử dụng nón bảo hiểm sẽ giúp doanh nghiệp tạo sự khác biệt và ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng.
Những lưu ý khi doanh nghiệp nhỏ chọn nón bảo hiểm in logo
Để sở hữu một sản phẩm chất lượng và đạt hiệu quả quảng bá tốt nhất, khi đặt nón bảo hiểm in logo doanh nghiệp cần lưu ý:
- Hãy đảm bảo nón bảo hiểm đạt chuẩn an toàn QCVN 2:2021/BKHCN, có tem kiểm định chất lượng để tạo niềm tin với khách hàng.

Ưu tiên chọn nón bảo hiểm được làm từ những chất liệu cao cấp đạt chuẩn an toàn
- Thiết kế nón bảo hiểm phù hợp với màu nhận diện thương hiệu. Font chữ phải rõ ràng, dễ đọc, tránh thiết kế quá cầu kỳ làm mất đi tính nhận diện.
- Xác định rõ nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu, ngân sách để chọn kiểu dáng nón bảo hiểm phù hợp.
- Lên kế hoạch đặt hàng cụ thể, bắt đầu với số lượng vừa phải, sau đó tăng dần theo nhu cầu thực tế.
- Nếu có nhu cầu đặt hàng số lượng lớn cần cân nhắc vấn đề vấn chuyện, lưu kho để tránh lãng phí.
- Nên tìm nhà sản xuất có kinh nghiệm & phản hồi tốt từ khách hàng để đảm bảo chất lượng.
- Kiểm tra chính sách bảo hành, đổi trả nếu nón bị lỗi, in sai màu hoặc không đúng thiết kế.
- So sánh báo giá từ nhiều nhà sản xuất khác nhau để có cái nhìn tổng quan nhất về thị trường.
Bài viết trên đây là câu trả lời cho các doanh nghiệp nhỏ có nên dùng nón bảo hiểm in logo để quảng cáo? do ASAMA Helmet tổng hợp. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc đưa ra quyết định phù hợp nhất với chiến lược marketing của doanh nghiệp mình.
- Mua nón bảo hiểm chính hãng ở đâu để có giá tốt nhất?
- Cách biến nón bảo hiểm in logo thành chiến dịch marketing hiệu quả
- Marketing bằng nón bảo hiểm in logo chi phí thấp nhưng hiệu quả cao
- Cách chọn mũ bảo hiểm in logo thương hiệu chất lượng, giá tốt
- Xưởng sản xuất nón bảo hiểm in logo giá rẻ, chất lượng cao
- Hướng dẫn chọn size nón bảo hiểm in logo phù hợp
- Những điều cần biết trước khi chọn nón bảo hiểm in logo cho các chương trình
- Mua sỉ nón bảo hiểm cần chú ý gì để tránh rủi ro?
- Gợi ý quà tặng doanh nghiệp ấn tượng, tiết kiệm chi phí
- Cách đặt nón bảo hiểm in logo theo yêu cầu – Doanh nghiệp cần biết gì?