Những lợi thế khi sử dụng nón bảo hiểm quà tặng trong sự kiện
Lựa chọn quà tặng ấn tượng luôn là bài toán nan giải trong các sự kiện. Theo đó nón bảo hiểm nổi lên như một giải pháp hoàn hảo vừa thiết thực vừa để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Vậy tại sao chúng lại là lựa chọn hàng đầu? Cùng khám phá những lợi ích khi sử dụng nón bảo hiểm quà tặng trong sự kiện ngay bài viết dưới đây nhé!
Những lợi thế khi sử dụng nón bảo hiểm quà tặng trong sự kiện
Sử dụng nón bảo hiểm làm quà tặng trong các sự kiện hiện đang trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng bởi:
1. Tăng nhận thương hiệu một cách hiệu quả
Tại Việt Nam, nón bảo hiểm là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi người khi tham gia giao thông. Với việc in logo và thông điệp thương hiệu lên nón, mỗi lần chúng được đội lên, đó chính là một lần thương hiệu của bạn được tiếp cận với hàng ngàn khách hàng tiềm năng.
2. Món quà thiết thực và ý nghĩa
Nón bảo hiểm là sản phẩm hữu ích, được sử dụng phổ biến và phù hợp với mọi đối tượng. Tặng nón thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến an toàn, sức khỏe của người nhận. Khi nhận được món quà thiết thực và ý nghĩa họ sẽ có thiện cảm hơn với doanh nghiệp. Điều này góp phần xây dựng một mối quan hệ bền vững giữa doanh nghiệp và người nhận.

Tại Việt Nam, nón bảo hiểm là vật dụng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày
3. Tăng cường giá trị truyền thông tại sự kiện
Nón bảo hiểm quà tặng sẽ trở thành một điểm nhấn nổi bật tại sự kiện, thu hút sự chú ý của mọi người. Việc tặng chúng sẽ tạo ra những hoạt động thú vị, giúp khách hàng ghi nhớ sự kiện và thương hiệu.
Khi người tham gia đội lên chiếc nón in logo sự kiện, họ sẽ trở thành một phần của sự kiện, tạo ra những khoảnh khắc thú vị và đáng nhớ. Những bức ảnh check-in cùng chiếc nón sẽ lan tỏa rộng rãi trên mạng xã hội, biến mỗi người tham gia thành một “đại sứ thương hiệu”.
4. Phù hợp với nhiều loại sự kiện
Nón bảo hiểm quà tặng có thể được sử dụng trong nhiều sự kiện như khai trương, tri ân khách hàng, roadshow,…. hoặc các chương trình cộng đồng. Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và khả năng tùy chỉnh cao, nón bảo hiểm có thể được thiết kế tuỳ theo chủ đề sự kiện hoặc thông điệp mong muốn. Biến chúng thành những món quà độc đáo, mang đậm dấu ấn từng sự kiện,. từ đó tạo nên những ấn tượng khó quên cho người nhận.

Nón bảo hiểm quà tặng có thể được sử dụng trong nhiều sự kiện như sự kiện khai trương, tri ân khách hàng, roadshow,…
5. Chi phí hợp lý, hiệu quả lâu dài
So với những quà tặng quảng cáo khác, nón bảo hiểm có chi phí sản xuất vừa phải hơn. Đồng thời, thời gian sử dụng của chúng có thể lên đến 3 – 7 năm. Điều này đồng nghĩa với doanh nghiệp chỉ cần đầu tư một khoản chi phí ban đầu là có thể quảng bá thương hiệu liên tục trong nhiều năm.
6. Tạo sự gắn kết và chuyên nghiệp
Quà tặng đồng bộ với thương hiệu giúp tăng cường sự chuyên nghiệp và thống nhất cho doanh nghiệp. Bằng cách lựa chọn những món quà mang đậm dấu thương hiệu. doanh nghiệp đang khéo léo quảng bá hình ảnh của mình. Mỗi món quà trao tay đều là một cơ hội để gieo những hạt giống thương hiệu vào tâm trí khách hàng, giúp họ ghi nhớ và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trong tương lai.

Quà tặng đồng bộ với thương hiệu giúp tăng cường sự chuyên nghiệp
Lưu ý cần biết khi lựa chọn nón bảo hiểm quà tặng cho sự kiện
Để sở hữu một món quà chất lượng và mạng hiệu quả truyền thông tốt nhất, khi lựa chọn nón bảo hiểm quà tặng doanh nghiệp cần lưu ý những điều sau:
- Nón bảo hiểm cần được làm từ những chất liệu cao cấp và đạt chuẩn chất lượng QCVN 2:2021/BKHCN theo yêu cầu, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
- Xác định rõ nhóm đối tượng khách hàng, ngân sách và đặc thù sự kiện để lựa chọn được mẫu nón phù hợp nhất.
- Ưu tiên lựa chọn màu sắc đồng nhất với màu của thương hiệu. Hoặc lựa chọn màu sắc phù hợp nhóm khách hàng mục tiêu.
- Đảm bảo logo và thông điệp được in ấn rõ ràng, bền màu để tạo ấn tượng lâu dài.
- Chọn vị trí để logo, thông tin và thông điệp dễ nhìn như mặt trước, mặt sau hoặc hai bên hông để thu hút sự chú ý.
- Có thể cân nhắc đặt hàng số lượng lớn để nhận được mức giá ưu đãi, giúp tiết kiệm chi phí.
- Hợp tác với nhà sản xuất nón bảo hiểm có kinh nghiệm lâu năm và nhiều đánh giá tích cực. Đồng thời có chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng và minh bạch.
- Tham khảo một số dự án của nhà sản xuất hoặc những phản hồi của khách hàng từ trước để có cái nhìn tổng quan nhất.

Ưu tiên hợp tác với những nhà sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm, uy tín trên thị trường
- Yêu cầu sản xuất mẫu thử để kiểm tra chất lượng và độ chính xác của logo, màu sắc trước khi sản xuất hàng loạt.
Bài viết trên đây là những lợi thế khi sử dụng nón bảo hiểm quà tặng trong sự kiện do ASAMA Helmet tổng hợp. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về giá trị của nón bảo hiểm quà tặng trong các chiến dịch marketing.
- Trẻ em không đội mũ bảo hiểm hậu quả và bài học cảnh tỉnh
- Nón bảo hiểm bị trầy xước, nứt: Nên tiếp tục sử dụng hay thay thế?
- Mũ bảo hiểm em bé loại nào tốt? Tiêu chí chọn mua chuẩn nhất
- Mua mũ bảo hiểm hãng nào tốt? Top thương hiệu đáng tin cậy 2025
- Cách nhân đôi doanh số bằng việc sử dụng nón bảo hiểm có logo công ty
- Những lưu ý cần biết khi thiết kế mũ bảo hiểm nửa đầu in logo
- Top mẫu nón bảo hiểm quà tặng doanh nghiệp chất lượng, giá tốt nhất 2025
- Mẹo thiết kế mũ bảo hiểm 3/4 đầu in logo ấn tượng, chuyên nghiệp
- Cha mẹ cần biết gì để chọn mũ bảo hiểm trẻ em phù hợp nhất?
- Mua mũ bảo hiểm fullface giá rẻ tại đâu? Tìm hiểu các lựa chọn tốt nhất